Home » Ác Quỷ » Hồi Hồn Chi Dạ 2023 – A Night of Return 2023
Hồi Hồn Chi Dạ 2023 – A Night of Return 2023
Xem phim

Hồi Hồn Chi Dạ 2023 – A Night of Return 2023

A Night of Return

78 phút

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Hướng Thu Lương

Diễn viên: Hàn Tây Đồng.Lưu Nguyên NguyênLý Khánh KhánhVương Kim TùngVương Tử Nghi

Thể loại: Ác Quỷ, Bạo Lực, Kinh Dị, Oan Hồn, Tâm Linh

0/ 5 0 đánh giá
S.VIP
Tóm tắt phim

Giới Thiệu Phim Hồi Hồn Chi Dạ 2023 – A Night of Return 2023

Câu chuyện kể về nhân vật chính Đỗ An, người sống trong cảnh nghèo khó. Không chỉ phải đối mặt với nguy cơ thất nghiệp, anh còn gặp phải một tai nạn giao thông nghiêm trọng, khi vô tình đâm phải một người đi đường và chính mình cũng bị ngất xỉu. Trong cơn hôn mê, Đỗ An được một bảo vệ già chỉ dẫn, từ đó anh nhận ra rằng con người không thể cứ mãi trốn tránh trách nhiệm của mình, và cũng không nên để những khó khăn nhất thời làm nảy sinh những ý nghĩ xấu, vì điều đó sẽ chỉ dẫn đến những nỗi khổ đau vô tận.

Nội Dung Phim Hồi Hồn Chi Dạ 2023 – A Night of Return 2023

Nhân vật chính là một tài xế bình thường, có một gia đình hoàn chỉnh, với một người vợ đã bị cuộc sống thường nhật mài mòn, một cô con gái thông minh và đáng yêu, và một mối tình cũ không dứt. Con gái của anh học cùng trường với con gái của ông chủ, nhưng luôn bị bắt nạt bởi cô bé kia. Vào ngày sinh nhật của con gái, anh mua một chiếc bánh sinh nhật để tổ chức cho cô, nhưng không thể ở nhà mối tình cũ. Khi về đến nhà, anh phát hiện mọi người đều không có ở nhà và biết rằng con gái mình đã bị con gái của ông chủ đẩy ngã cầu thang, phải nhập viện.

Người cha vội vàng lái xe đến bệnh viện, nhưng nhận được cuộc gọi từ ông chủ muốn thương lượng vụ việc. Người cha, đau lòng vì con gái và cũng vì đã bị vợ coi thường nhiều lần, cuối cùng đã mạnh mẽ từ chối yêu cầu vô lý của ông chủ. Tuy nhiên, ông chủ không từ bỏ và quyết định dùng luật sư để bôi nhọ danh dự con gái anh, cáo buộc rằng con gái anh đã tấn công trước.

hoi-hon-chi-da

Trong lúc này, anh nghe thấy tin tức về việc mối tình cũ tự sát. Trong bóng đêm, không nhìn thấy rõ phía trước, anh đã gây ra một tai nạn xe hơi, đâm phải một người đàn ông lớn tuổi, có thể đã khiến ông ta tử vong. Khi anh đang gọi điện cấp cứu, một phần tăm tối trong lòng ngăn cản anh, khiến anh phải cân nhắc giữa đúng và sai. Cơn đau thể xác khiến anh xuất hiện ảo giác, dẫn đến hai câu chuyện tưởng tượng khác nhau.

Câu chuyện đầu tiên là về việc nhân vật chính phát triển một mối quan hệ ngoài hôn nhân, chìm đắm trong dục vọng khiến bản thân kiệt quệ, suýt nữa khiến vợ anh mất con trong lúc sinh nở. Những ảo tưởng này, do cơn đau và nỗi sợ hãi biến đổi, có thể hiểu là hình thức cụ thể hóa sự tra tấn từ mối tình cũ, khiến anh trở thành kẻ thua cuộc.

Kết Phim Hồi Hồn Chi Dạ 2023 – A Night of Return 2023

Câu chuyện thứ hai là về cô con gái đã trưởng thành, không còn được cha bảo vệ, và hai mẹ con vì muốn tiết kiệm chi phí đã chuyển đến một ngôi nhà có ma. Ở đó, một con búp bê giết người nhắm vào cô bé, nhưng lại giả vờ giúp cô chống lại sự bắt nạt, trong khi thực chất đang làm những việc độc ác khiến con gái trở thành kẻ giết người.

Cuối cùng, sau khi trải qua hai câu chuyện này, nhân vật chính tỉnh ngộ và quyết định cứu sống người đàn ông lớn tuổi, thay vì để ông ta phải chịu số phận tồi tệ, từ đó không biến con gái thành một kẻ giết người.

Mở rộng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x