Home » Ác Quỷ » Truyền Nhân Ma Cà Rồng 2022 – Dampyr 2022
Truyền Nhân Ma Cà Rồng 2022 – Dampyr 2022
Xem phim

Truyền Nhân Ma Cà Rồng 2022 – Dampyr 2022

Dampyr

109 phút

Quốc gia:

Đạo diễn: Riccardo Chemello

Diễn viên: 2022David MorrisseyFlorin FrăţilăFrida GustavssonIonut GramaLuke RobertsMădălina Bellariu IonRadu Andrei MicuSebastian CroftStuart Martin

Thể loại: Ác Quỷ, Bạo Lực, Kinh Dị, Ma Cà Rồng, Quái Vật, Thám Hiểm

0/ 5 0 đánh giá
S.VIP
Tóm tắt phim

Giới Thiệu Phim Truyền Nhân Ma Cà Rồng 2022 – Dampyr 2022

Một hiệp sĩ cưỡi ngựa trong đêm khi ba bà lão giúp một người phụ nữ sinh con trong một ngôi nhà hẻo lánh. Người phụ nữ qua đời khi sinh, và ba bà lão tiết lộ rằng họ là phù thủy. Họ dùng phép tạo ra một rào chắn quanh nhà, ngăn hiệp sĩ vào, và nói rằng họ sẽ chăm sóc đứa bé cho đến khi nó tự chọn số phận của mình.

Nội DUng Phim Truyền Nhân Ma Cà Rồng 2022 – Dampyr 2022

Năm 1992, tại Balkan, cuộc chiến đang tàn khốc. Đội lính của Emil Kurjak bảo vệ thị trấn Yorvolak nhưng bị những kẻ sát nhân bí ẩn với hình thù kỳ dị tàn sát. Một lính tên Lazar cho rằng họ cần Dampyr – Harlan Draka, kẻ lừa đảo đi cùng trợ lý Yuri, giả làm thợ săn ma cà rồng. Tuy nhiên, Harlan lại bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng. Bị binh lính bắt, Harlan thừa nhận mình chỉ là giả mạo, nhưng khi bị ma cà rồng tấn công, anh phát hiện máu mình có thể giết chết chúng.

truyen-nhan-ma-ca-rong

Ngày hôm sau, các lính rời bỏ Kurjak, dẫn Yuri theo. Harlan gặp Tesla Dubcek, một ma cà rồng phục vụ Gorka, một Chúa tể Bóng đêm hùng mạnh. Tesla tiết lộ rằng Harlan là Dampyr thực sự, con của một người và một Chúa tể Bóng đêm. Gorka tấn công, Tesla giúp Harlan và Kurjak chống lại hắn.

Tại Sarajevo, họ tiêu diệt những lính bị biến thành ma cà rồng bằng đạn tẩm máu Harlan, nhưng bị Tesla phản bội. Harlan bị thương bởi chính Tesla, nhưng sau khi hồi phục, anh và Kurjak xâm nhập nơi ẩn náu của Gorka. Sau khi Kurjak giải cứu Tesla khỏi bị tra tấn, Harlan đối mặt với Gorka. Ban đầu bị áp đảo, nhưng Harlan thức tỉnh khi bạn mình gặp nguy hiểm và phát triển sức mạnh mới, tiêu diệt Gorka.

Kết Phim Truyền Nhân Ma Cà Rồng 2022 – Dampyr 2022

Sau đó, họ phát hiện ra nhiều Chúa tể Bóng đêm khác, bao gồm Draka, cha của Harlan, và cuộc chiến chống ma cà rồng chỉ mới bắt đầu.

Mở rộng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x