Home » Ly Kì » Hồn Ma Không Đầu 2022 – Ivanna 2022
Hồn Ma Không Đầu 2022 – Ivanna 2022
Xem phim

Hồn Ma Không Đầu 2022 – Ivanna 2022

Ivanna

103 phút

Quốc gia: Indonesia

Đạo diễn: Kimo Stamboel

Diễn viên: Caitlin HaldermanJovarel CallumJunior RobertsRina HasyimShandy WilliamSonia AlyssaTanta GintingTaskya NamyaYati SurachmanYayu Unru

Thể loại: Bạo Lực, Hành Động, Kinh Dị, Ly Kì, Oan Hồn, Tâm Linh, Tình Cảm

0/ 5 0 đánh giá
S.VIP
Tóm tắt phim

Giới Thiệu Phim Hồn Ma Không Đầu 2022 – Ivanna 2022

Bộ phim bắt đầu với các sự kiện diễn ra vào năm 1943, khi người Hà Lan chiếm đóng Indonesia. Ivanna van Dijk (Sonia Alyssa) là một trong số ít người Hà Lan cảm thấy có sự gắn bó với Indonesia, khác với những người khác từ quê hương cô. Tuy nhiên, một số lính quân đội xông vào nhà cô, và cô tìm cách để cứu mình. Một trong những người lính cuối cùng đã tóm được cô và bắt đầu bóp cổ cô. Lúc đó, anh trai cô có nguồn gốc Indonesia nhảy vào và cứu cô khỏi cái chết.

Nội Dung Phim Hồn Ma Không Đầu 2022 – Ivanna 2022

Câu chuyện chuyển sang năm 1993, khi Ambar (Caitlin Halderman) và em trai Dika (Jovarel Callum) đến ngôi nhà tổ tiên bằng xe buýt. Trong hành trình, chúng ta biết rằng Ambar bị cận thị, khiến Dika thường xuyên phải làm “đôi mắt” cho cô. Khi bước vào nhà, Ambar được chào đón nồng nhiệt bởi vài người, bao gồm bà nội Ani (Yati Surachman). Tuy nhiên, Rina (Taskya Namya) không mấy vui vẻ với sự xuất hiện của cô, vì Agus (Shandy William) dành nhiều sự chú ý cho Ambar.

hon-ma-khong-dau

Trong khi Dika chơi frisbee với ông nội, đĩa rơi vào một ngôi nhà gần đó. Arthur (Junior Roberts) giúp cậu bé lấy lại và Ambar cũng vào ngôi nhà này. Khi khám phá ngôi nhà, cô bất ngờ rơi xuống tầng hầm qua một sàn gỗ yếu và phát hiện một căn hầm. Ở đó, họ thấy nhiều chiếc bình giống hệt những chiếc bình ở nhà họ. Trong căn phòng tối này, họ nhìn thấy một thân hình không đầu ngồi trên ghế, với máu dính trên áo. Mặc dù ai cũng hoảng sợ, nhưng Arthur cho rằng đó chỉ là một bức tượng và xác nhận bằng cách chạm vào nó.

Arthur mang về một hộp đồ cũ, và ông nội cho rằng đó là của người Hà Lan từng sống ở đó. Họ tiếp tục tận hưởng buổi tối mừng lễ Eid, nhưng bất ngờ mất điện. Sau đó, mọi người đều đi ngủ. Đêm khuya, Ambar tỉnh dậy nghe thấy tiếng động từ máy liên lạc nội bộ và nhìn thấy một người phụ nữ tóc vàng mặc đồ trắng (Ivanna) dẫn theo một người đàn ông bị thương. Ambar quay về phòng, nghĩ đó là ác mộng.

Sau đó, âm nhạc bí ẩn bắt đầu vang lên, bà nội Ani bước ra tìm nguồn gốc âm thanh. Khi phát hiện một hình bóng kỳ lạ, bà chạy trốn và khóa mình trong phòng, nhưng vẫn bị giết. Sáng hôm sau, Ambar hỏi Agus và Rina có nghe thấy tiếng máy liên lạc không, nhưng Rina cho rằng điều đó vô lý vì tối qua mất điện.

Lát sau, họ nhìn thấy bức tượng không đầu từ tầng hầm xuất hiện trong phòng khách. Rina phát hiện bà Ani mất tích, và mọi người bắt đầu tìm kiếm. Theo linh cảm, Ambar đi đến căn phòng mà bà Ani từng đến và phát hiện bà bị chặt đầu. Cô hét lên và mọi người đều nhận ra bi kịch. Dù họ cố gắng tìm ra nguyên nhân từ cảnh sát, nhưng không ai đưa ra được câu trả lời thỏa đáng về kẻ giết người.

Kết phim Phim Hồn Ma Không Đầu 2022 – Ivanna 2022

Ambar tiết lộ với ông nội rằng cô có thể nhìn thấy những yếu tố siêu nhiên, ngay cả khi không thể thấy rõ mọi thứ trong thực tế. Cô nhìn thấy cảnh Ivanna bị binh lính lôi đi và đánh đập. Các thành viên khác trong gia đình chỉ nhìn thấy qua ánh đèn pin, dưới dạng những bóng người. Ivanna bị chặt đầu trong cuộc đấu tranh chứng tỏ lòng trung thành với đất nước. Anh trai của Ivanna khóc thương cho số phận bi thảm của chị và đưa xác cô về tầng hầm nơi Ambar từng rơi xuống.

Ambar dẫn gia đình đến tầng hầm, nơi cô chứng kiến cảnh tượng anh trai Ivanna đắp đất sét lên xác cô để biến cô thành bức tượng. Khi họ cố gắng rời khỏi ngôi nhà, bóng đen từ tầng hầm xuất hiện và lần lượt giết chết một vài thành viên trong gia đình.

Mở rộng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x