Home » Bạo Lực » Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ 2023 – Knock at the Cabin 2023
Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ 2023 – Knock at the Cabin 2023
Xem phim

Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ 2023 – Knock at the Cabin 2023

Knock at the Cabin

100 phút

Quốc gia: Mỹ

Đạo diễn: M. Night Shyamalan

Diễn viên: Abby QuinnBen AldridgeDave BautistaDenise NakanoIan Merrill PeakesJonathan GroffKristen CuiMcKenna KerriganNikki Amuka-BirdRupert Grint

Thể loại: Bạo Lực, Biến Thái, Hành Động, Kinh Dị, Ly Kì, Thám Hiểm, Tình Cảm

0/ 5 0 đánh giá
S.VIP
Tóm tắt phim

Giới thiệu Phim Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ 2023 – Knock at the Cabin 2023

Wen, một cô bé bảy tuổi, đang đi nghỉ cùng hai người cha nuôi, Eric và Andrew, tại một căn nhà gỗ hẻo lánh ở Pennsylvania. Một người lạ tên Leonard xuất hiện và nói rằng anh cần sự giúp đỡ của Wen cùng hai cha để cứu thế giới. Leonard cùng ba người khác, Sabrina, Adriane, và Redmond, đột nhập vào căn nhà với vũ khí tự chế và trói Eric và Andrew lại. Trong quá trình chống cự, Eric bị chấn thương đầu.

Leonard và nhóm của mình khẳng định họ không có ý định làm hại gia đình. Trong suốt một tuần qua, họ bị thôi thúc bởi những hình ảnh kỳ lạ và tin rằng ngày tận thế sắp đến, khi đại dương dâng cao, đại dịch lan tràn và bầu trời sụp đổ. Cách duy nhất để ngăn chặn điều này là gia đình phải hy sinh một trong ba người. Nếu không, họ sẽ là những người cuối cùng còn sống sót trên Trái Đất.

Nội Dung Phim Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ 2023 – Knock at the Cabin 2023

Gia đình từ chối, và nhóm người lạ buộc phải hiến tế Redmond bằng cách đánh chết anh ta. Khi Redmond qua đời, Eric nhìn thấy một ánh sáng kỳ lạ. Tin tức trên truyền hình bắt đầu đưa tin về những đợt sóng thần kinh hoàng. Andrew nghi ngờ Redmond chính là Rory O’Bannon, một người từng tấn công anh trong quán bar nhiều năm trước. Anh tin rằng Rory đã tìm ra họ để trả thù. Dù vậy, Leonard và những người còn lại tiết lộ rằng cái chết của Redmond đã khởi đầu phán xét đầu tiên.

tieng-go-o-can-nha-go

Ngày hôm sau, họ hiến tế Adriane, và cùng lúc đó, một biến chủng cúm nguy hiểm bắt đầu lan rộng trên toàn cầu. Andrew tìm cách trốn thoát và bắn Sabrina, khiến cô bỏ chạy. Sau đó, Sabrina quay lại và bị Andrew bắn chết. Leonard chặt đầu Sabrina và giải thích rằng phán xét tiếp theo sẽ sớm đến. Andrew phát hiện ra ví của Redmond và chứng minh cho Leonard thấy anh ta thực sự là Rory.

Andrew đối đầu với Leonard trong phòng tắm, nhưng bị Leonard chế ngự và chiếm lấy súng của anh. Trên TV, hàng trăm vụ tai nạn máy bay diễn ra khắp thế giới. Leonard biết rằng thời gian của họ sắp hết, anh cắt cổ tự sát, để lại lời cảnh báo rằng gia đình chỉ còn vài phút để đưa ra quyết định cuối cùng. Ngay sau khi Leonard qua đời, sét đánh và các vụ tai nạn máy bay tiếp tục xảy ra.

Eric cuối cùng tin rằng tất cả sự kiện này là thật và rằng Leonard cùng nhóm của anh đại diện cho Bốn Kỵ Sĩ Khải Huyền. Không muốn Wen lớn lên trong một thế giới hủy diệt, Eric tự nguyện hy sinh bản thân và hình dung về tương lai tươi sáng của Andrew và Wen khi trưởng thành. Anh cảm nhận rằng gia đình của họ được chọn vì tình yêu của họ quá thuần khiết. Andrew, dù đau lòng, đành bắn chết Eric.

Kết Phim Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ 2023 – Knock at the Cabin 2023

Sau đó, Andrew và Wen tìm thấy chiếc xe tải của nhóm khách và thấy bằng chứng về những câu chuyện họ kể. Họ lái xe đến một quán ăn đông đúc và chứng kiến các bản tin xác nhận rằng các thảm họa đã chấm dứt, rồi tiếp tục lái xe đi về phía tương lai.

Mở rộng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x