Home » Bạo Lực » Tiếng Thét 5 2022 – Scream V 2022
Tiếng Thét 5 2022 –  Scream V 2022
Xem phim
S.VIP
Tóm tắt phim

Giới Thiệu phim Tiếng Thét 5 2022 – Scream V 2022

Hai mươi lăm năm sau vụ thảm sát của Billy Loomis và Stu Macher tại Woodsboro, học sinh trung học Tara Carpenter đang ở nhà một mình thì bị tấn công bởi Ghostface và phải nhập viện.

Ở Modesto, chị gái lớn của Tara, Sam Carpenter, nhận được tin từ Wes Hicks, một người bạn của Tara, về vụ tấn công. Sam trở lại Woodsboro cùng bạn trai Richie Kirsch để thăm Tara tại bệnh viện, nơi cô tái ngộ với nhóm bạn của Tara: Wes, Amber Freeman và cặp song sinh Chad và Mindy Meeks-Martin. Đêm đó, Vince Schneider, cháu của Stu và là bạn trai cũ của Liv McKenzie, bạn gái của Chad, bị Ghostface giết chết. Sau cuộc chạm trán với Ghostface tại bệnh viện, Sam tiết lộ với Tara rằng cô đang gặp ảo giác về Billy, người mà Sam mới biết là cha ruột của mình. Việc Sam có mối liên hệ với Billy đã dẫn đến sự ly hôn của cha mẹ họ và là lý do chính khiến Sam xa cách với Tara.

Nội Dung phim Tiếng Thét 5 2022 – Scream V 2022

Sam và Richie tìm đến Dewey Riley, người đã ly hôn với Gale Weathers, để nhờ giúp đỡ trong việc ngăn chặn kẻ giết người. Dewey cảnh báo Gale và Sidney Prescott về sự trở lại của Ghostface. Dewey gia nhập cùng họ tại nhà của cặp song sinh Meeks, nơi ông gặp lại mẹ của họ, Martha, chị của Randy Meeks. Mindy suy luận rằng kẻ giết người đang thực hiện một “requel,” sử dụng Tara và bạn bè như thế hệ mới, cùng với mối liên hệ của Sam với Billy để thu hút những người sống sót từ các phần trước. Ghostface sau đó giết Wes và mẹ của cậu, cảnh sát trưởng Judy Hicks, tại nhà họ.

tieng-thet-5-1

Dewey tái ngộ với Gale, người đã đến thị trấn để đưa tin. Tại bệnh viện, Tara và Richie bị Ghostface tấn công nhưng được Dewey và Sam cứu. Hai chị em Carpenter và Richie thoát được, nhưng Dewey bị giết khi ông cố gắng tiêu diệt Ghostface.

Sidney đến thị trấn sau khi nghe tin Dewey đã chết và gặp Gale cùng Sam tại bệnh viện. Sidney yêu cầu Sam giúp ngăn chặn kẻ giết người, nhưng Sam từ chối, quyết định rời khỏi thị trấn cùng Richie và Tara. Sidney và Gale theo chân họ đến nhà Amber, nơi được tiết lộ là ngôi nhà của Stu, nơi xảy ra vụ thảm sát Woodsboro ban đầu. Trong khi một bữa tiệc đang diễn ra để tưởng nhớ Wes, cặp song sinh Meeks bị Ghostface tấn công.

Khi nhóm bạn tập hợp lại, Amber rút súng của Dewey và bắn Liv, tiết lộ cô chính là kẻ giết người. Sidney và Gale đến nơi, và Richie được phát hiện là đồng phạm của Amber. Anh ta đâm Sam, và cùng Amber bắt giữ hai chị em Carpenter, Sidney và Gale, đưa họ vào bếp nơi Sidney từng đối mặt với Billy và Stu.

Richie và Amber tiết lộ rằng họ là những fan hâm mộ của loạt phim “Stab” và đã quyết định khởi động một cuộc thảm sát mới để hồi sinh những nhân vật sống sót. Sam và Tara chiến đấu với các kẻ giết người, kết thúc bằng việc Sam đâm Richie nhiều lần, rồi bắn anh ta để chắc chắn rằng anh đã chết. Amber, bị bỏng nặng, cố gắng tấn công lại nhưng bị Tara bắn chết.

Kết phim Tiếng Thét 5 2022 – Scream V 2022

Cuối cùng, Tara và cặp song sinh Meeks được đưa vào xe cứu thương và Sam cảm ơn Sidney cùng Gale vì sự giúp đỡ của họ. Gale hứa sẽ không viết cuốn sách mới về vụ án giết người, mà sẽ viết một bài tưởng niệm Dewey. Sam lên xe cứu thương cùng Tara khi những sự kiện của đêm đó được đưa tin trên các phương tiện truyền thông.

Mở rộng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x