Danh sách từ A-Z
Điệp Tiên Điệp Tiên –  Are You Here (2015)
Xem phim

Điệp Tiên Điệp Tiên – Are You Here (2015)

Are You Here (2015)

85 phút

Quốc gia: Hong Kong

Đạo diễn: Matthew Weiner

Diễn viên: Amy PoehlerJenna FischerLaura RamseyOwen WilsonZach Galifianakis

Thể loại: Hành Động, Kinh Dị, Ly Kì, Xác Sống

4.9/ 5 1 lượt
Nội dung phim

Tóm tắt Điệp Tiên Điệp Tiên

Đầu phim

Điệp Tiên Điệp Tiên là phim kể về Steve Dallas (Owen Wilson) đốt cháy tiền lương nhanh chóng mỗi tháng khi thuyết phục phụ nữ quan hệ tình dục với anh ta.

Anh ấy có đủ khả năng chi trả cho lối sống này vì anh ấy làm việc với tư cách là người dự báo thời tiết cho một kênh tin tức địa phương.

Mặc dù dự kiến ​​sẽ đưa ra những dự báo của riêng mình, nhưng anh ấy lại nhờ đến trợ lý Delia Shepard (Lauren Lapkus) để làm điều đó cho anh ấy.

Steve dành thời gian rảnh rỗi của mình với người bạn thời thơ ấu Ben Baker (Zach Galifianakis), một chàng hippie có râu, người dành cả ngày để hút cần sa.Matthew Weiner

Một ngày nọ, Ben xông vào khuôn viên WRSC một cách thô bạo để nói với Steve rằng cha anh đã qua đời. Steve chở anh ta đến đám tang, nhưng họ đến muộn do Ben khăng khăng họ cứu một số con tôm càng làm mồi nhử.

Mặc dù thiếu tất cả nhưng khi hạ quan tài, Ben được mẹ kế Angela (Laura Ramsey), một giáo viên giáo dục đặc biệt trẻ tuổi, người đã kết hôn với cha của Ben chỉ 5 năm trước, đón nhận trong vòng tay rộng mở.

Khi đọc bản di chúc, Angela không còn gì, phù hợp với mong muốn của cô ấy; Em gái của Ben là Terry (Amy Poehler) để lại 350.000 đô la và Ben để lại trang trại gia đình, cửa hàng tổng hợp và 2.000.000 đô la. Điệp Tiên Điệp Tiên

diep-tien-diep-tien-

Giữa phim

Trong một tập phim đầy hưng phấn, Ben quyết định sử dụng tiền của mình để tạo ra một trường học truyền bá triết lý Thời đại Mới, và bắt đầu mở các lớp học ở sân sau của trang trại gia đình.

Anh ta sớm bị chặn lại bởi Terry, người đã quyết định tranh chấp ý chí trước tòa bằng cách thách thức sự tỉnh táo của Ben, buộc Ben phải đi giám định tâm thần.

Vào ngày hẹn, Ben chạy đến một trang trại Amish lân cận, cảm thấy rằng lối sống của người Amish là hình mẫu cho ngôi trường tương lai của mình.

Bác sĩ tâm lý kết luận rằng, mặc dù lưỡng cực nhưng Ben không phải là mối nguy hiểm cho bản thân hoặc cho người khác, vì vậy tòa án phán quyết rằng Ben có thể giữ quyền thừa kế của mình.

Kỷ niệm ngày phán quyết, Ben và Steve say xỉn và Steve cố gắng tiết lộ với Angela rằng anh đã nảy sinh tình cảm thực sự với cô trong những ngày kể từ khi họ gặp nhau. Điệp Tiên Điệp Tiên

Cao trào

Ben có một giai đoạn trầm cảm và bắt đầu tin rằng cuộc sống không còn ý nghĩa. Khi Angela cố gắng an ủi anh ta, họ kết thúc quan hệ tình dục.

Sáng hôm sau, sau khi uống loại thuốc mới, Ben cạo râu, gặp Terry và cho cô toàn quyền kiểm soát cửa hàng.

Terry lên kế hoạch phá bỏ nó và thay thế bằng một phiên bản hiện đại hơn.

Steve sớm cảm thấy mệt mỏi với công việc trống rỗng của mình và, bị thu hút bởi bản chất và ảnh hưởng tích cực của Angela, lái xe đến trang trại để gặp cô.

Anh ta chết lặng khi Terry nói với anh ta Ben đã ngủ với Angela.

Mặc dù Ben đã ký quyền sở hữu trang trại cho anh ta, Steve vẫn xông vào và quay trở lại thành phố để uống rượu và hút thuốc, mặc dù đã rất tỉnh táo trong nhiều ngày để gây ấn tượng với Angela.

Kết phim

Thực hiện tốt lời hứa trước đó, Ben chuyển đến thành phố để sống một cuộc sống bình thường.

Steve, người đã xây dựng nhiều bản sắc của mình xung quanh việc giúp đỡ Ben giải quyết các vấn đề của anh ấy.

Gặp phải một cuộc khủng hoảng danh tính và nhận ra sai lầm trong cách làm của mình.

Anh ta từ bỏ công việc của mình như một nhân viên thời tiết, trở lại trang trại và làm hòa với Ben

Bộ phim kết thúc với việc Steve mời Angela ở lại trang trại và giúp anh ta điều hành nó.

Cô ấy đã tha thứ cho anh ta, và họ bắt đầu mối tình lãng mạn của mình.

Ben được thể hiện trong giai đoạn đầu làm quen với một người hàng xóm – một bà mẹ đơn thân, thân thiện với cậu con trai nhỏ.

Mở rộng...