Home » Bạo Lực » Hội Sát Nhân Đọc Sách 2023 – Killer Book Club 2023
Hội Sát Nhân Đọc Sách 2023 – Killer Book Club 2023
Xem phim

Hội Sát Nhân Đọc Sách 2023 – Killer Book Club 2023

El club de los lectores criminales

89 Phút

Quốc gia: Tây Ban Nha

Đạo diễn: Carlos Alonso-Ojea

Diễn viên: Álvaro MelAne RotCarlos AlcaideCarmela LloretDaniel GraoHamza ZaidiIván PellicerMaría CerezuelaPriscilla DelgadoVeki Velilla

Thể loại: Bạo Lực, Biến Thái, Kinh Dị, Ly Kì

0/ 5 0 đánh giá
S.VIP
Tóm tắt phim

Giới Thiệu Hội Sát Nhân Đọc Sách 2023 – Killer Book Club 2023

Bộ phim kinh dị “Hội Sát Nhân Đọc Sách” trên Netflix kể về tám nhân vật: Angela, Sara, Nando, Rai, Sebastian, Koldo, Eva, và Virginia, đều là sinh viên đam mê thể loại kinh dị và thành viên của một câu lạc bộ sách bí mật. Cuộc sống của họ bị đảo lộn khi một tên hề sát nhân bắt đầu săn lùng từng người một. Tên hề này có vẻ bị thúc đẩy bởi một bí mật đen tối mà cả nhóm đã chia sẻ.

Chuyện gì đã xảy ra với Angela?
Angela, một nhà văn đang bị khủng hoảng sáng tạo sau khi ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tiên sáu năm trước, quyết định gửi bản thảo mới cho giáo sư của mình. Tuy nhiên, trong buổi gặp mặt, giáo sư đã quấy rối cô và đe dọa sẽ cho cô rớt môn nếu cô tiết lộ chuyện này. Angela và nhóm bạn quyết định dọa giáo sư bằng cách đóng giả làm tên hề sát nhân, như trong các video đang lan truyền trên mạng.

Nội Dung Hội Sát Nhân Đọc Sách 2023 – Killer Book Club 2023

Chương 1: Chuyện gì xảy ra với giáo sư?
Nhóm mua trang phục và dụng cụ của tên hề rồi đến trường để dọa giáo sư. Sau một cuộc rượt đuổi, giáo sư bị ngã và chết do bị đâm vào một bức tượng. Angela, người gặp ông ta cuối cùng, cảm thấy có lỗi, nhưng cả nhóm quyết định giữ kín sự việc.

Ngày hôm sau, cả nhóm nhận được một liên kết dẫn đến một cuốn tiểu thuyết trực tuyến mô tả chi tiết cái chết của giáo sư và tiết lộ rằng tám nhân vật trong đó giống hệt họ. Tác giả của cuốn sách đe dọa sẽ trừng phạt và giết từng người trong nhóm qua mỗi chương mới, khiến họ hoảng sợ và nghi ngờ lẫn nhau.

hoi-sang-nhan-doc-sach-2

Chương 2: Ai là nạn nhân đầu tiên?
Virginia là người đầu tiên mất tích sau khi cô quyết định rời trường. Nhóm bạn nhận được một liên kết khác, mô tả cảnh tên hề sát nhân đã giết Virginia. Cả nhóm cố gắng lần theo manh mối để tìm thi thể của cô, nhưng không thành công, khiến họ càng thêm hoang mang.

Chương 3: Rai bị giết và bí ẩn về Alicia
Rai trở thành nạn nhân tiếp theo khi bị tên hề giết ngay bên ngoài câu lạc bộ nơi Nando làm việc. Koldo nhân cơ hội này để tăng lượng người theo dõi trên mạng xã hội bằng cách tổ chức một cuộc bình chọn về nạn nhân tiếp theo. Kết quả chỉ ra rằng Angela sẽ là người tiếp theo. Sebastian sau đó đưa Angela đến một nơi an toàn.

Kết Phim Hội Sát Nhân Đọc Sách 2023 – Killer Book Club 2023

Lúc này, câu chuyện về Alicia – nguồn cảm hứng cho cuốn tiểu thuyết đầu tiên của Angela – được tiết lộ. Alicia từng bị mẹ ngược đãi và cuối cùng đã giết mẹ mình. Sebastian nghi ngờ Alicia có thể là kẻ giết người để trả thù Angela, nhưng Angela khẳng định Alicia đã chết.

Nando có thực sự chết không?
Angela nhận được thông tin về cái chết của Nando, nhưng khi cô và Sebastian đến bệnh viện, Nando vẫn còn sống. Koldo sau đó tiết lộ tên sát nhân sẽ xuất hiện tại một buổi ký sách và kêu gọi mọi người tham gia, hóa trang thành hề.

Buổi ký sách tại hội chợ
Tại hội chợ, nhóm cố gắng tìm kẻ sát nhân nhưng nhanh chóng bị tách ra. Sara bị giết trước mắt Angela, và Koldo cũng bị giết với cổ họng bị cắt. Eva, người vắng mặt suốt sự kiện, bất ngờ xuất hiện với một chiếc búa, làm dấy lên nghi ngờ cô có thể là kẻ giết người. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến, Eva vứt bỏ chiếc búa và chạy trốn. Angela sau đó ngất xỉu vì quá sốc, và khi tỉnh lại, cô quyết định tự mình đối phó với tình huống này.

Cô tuyên bố sẽ không để các vụ giết người liên quan đến mình tiếp diễn nữa và quyết tâm tìm ra sự thật.

Mở rộng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x