Home » Ly Kì » Chỗ Sống 2019 – Vivarium 2019
S.VIP
Tóm tắt phim

Giới Thiệu Phim Chỗ Sống 2019 – Vivarium 2019

Cảnh mở đầu của phim miêu tả hành vi ký sinh tổ của loài chim tu hú, sau đó giới thiệu Gemma, một giáo viên tiểu học, và bạn trai cô, Tom, một người làm vườn. Cả hai đến gặp Martin, một nhân viên bất động sản, và được dẫn đến khu dân cư Yonder với những ngôi nhà giống hệt nhau. Martin đưa họ xem ngôi nhà số 9, rồi biến mất. Cặp đôi cố gắng rời đi nhưng luôn quay lại ngôi nhà này, dù đã đi khắp nơi đến khi hết xăng.

cho-song

Họ qua đêm tại nhà và sáng hôm sau, nhận ra mình không thể thoát ra. Một hộp thức ăn đóng gói vô vị được để trước cửa. Tom đốt nhà nhưng ngôi nhà vẫn không hề hấn gì. Ngày hôm sau, một hộp khác xuất hiện với một đứa trẻ sơ sinh kèm thông điệp: “Nuôi đứa trẻ để được giải thoát”.

Nội Dung Phim Chỗ Sống 2019 – Vivarium 2019

Sau 98 ngày, đứa trẻ đã lớn nhanh đến kích cỡ của một cậu bé 10 tuổi. Nó bắt chước hành động và lời nói của Gemma và Tom, và la hét mỗi khi đói. Tom bắt đầu đào một cái hố trong vườn, còn Gemma cố gắng đối phó với sự hiện diện của đứa trẻ kỳ lạ. Khi Tom dần trở nên suy sụp, đứa trẻ mang về một cuốn sách kỳ quái với những ký hiệu lạ. Gemma phát hiện đứa trẻ này có khả năng thay đổi hình dạng, bao gồm việc phồng túi cổ.

Tom phát hiện một xác chết trong hố, và tình trạng sức khỏe của anh ngày càng xấu đi. Đứa trẻ từ chối giúp đỡ khi Gemma cầu xin thuốc cho Tom, sau đó Tom chết và đứa trẻ bỏ thi thể anh vào túi chân không rồi ném xuống hố. Gemma tấn công đứa trẻ nhưng nó bỏ trốn vào mê cung dưới lòng đất. Cô theo sau và thấy nhiều phòng giống nhau với những người lạ khác, bao gồm một người đã tự sát.

Kết Phim Chỗ Sống 2019 – Vivarium 2019

Gemma kiệt sức và bị đứa trẻ nhốt vào túi chân không. Trước khi chết, đứa trẻ giải thích rằng nhiệm vụ của cô đã hoàn thành sau khi nuôi dưỡng nó. Đứa trẻ chôn xác Gemma cùng Tom, rồi quay lại văn phòng bất động sản nơi Martin già yếu đang hấp hối. Sau khi Martin chết, đứa trẻ nhận bảng tên của ông và chuẩn bị đón một cặp đôi mới, tiếp tục chu kỳ như trước.

Mở rộng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x