Home » Ác Quỷ » Bá Tước 2023 – El Conde 2023
S.VIP
Tóm tắt phim

Giới Thiệu Phim Bá Tước 2023 – El Conde 2023

Vào thế kỷ 18, Claude Pinoche, một người lính hoàng gia Pháp, bị phát hiện là ma cà rồng và sống sót sau khi bị ám sát. Sau khi chứng kiến Cách mạng Pháp và cuộc hành hình Marie Antoinette, ông giả chết và trốn ra nước ngoài, tham gia vào việc đàn áp các cuộc cách mạng trong suốt hai thế kỷ tiếp theo. Năm 1935, ông đến Chile và gia nhập quân đội dưới cái tên Augusto Pinochet. Ông trở thành tướng, lật đổ chính quyền xã hội chủ nghĩa của Salvador Allende năm 1973 và lên làm nhà độc tài, yêu cầu gia đình gọi mình là “Bá tước.”

Giới Thiệu Phim Bá Tước 2023 – El Conde 2023

Khi chính quyền điều tra tài sản và các tội ác nhân quyền của Pinochet sau khi ông rời chức vụ, ông lại giả chết và sống ẩn dật tại một trang trại. Sau 250 năm tồn tại, Pinochet bắt đầu mất ý chí sống, khiến vợ ông, Lucía, và quản gia Fyodor – một người Nga mà Pinochet đã biến thành ma cà rồng – lo lắng. Fyodor, mặc đồng phục quân đội của Pinochet, đi khắp Santiago để giết người và ăn tim.

ba-tuoc

Các con của Pinochet, lo lắng về tài sản thừa kế, thuê một nữ tu tên Carmen đến để tiêu diệt ông dưới vỏ bọc kiểm toán tài sản. Carmen đến trang trại và nhanh chóng gây ấn tượng với Pinochet nhờ khả năng nói tiếng Pháp lưu loát. Trong khi đó, Pinochet phát hiện Fyodor đang ngoại tình với Lucía nhưng không quan tâm vì ông đã chán cô.

Carmen sau đó tiết lộ mình là nữ tu và cố gắng trừ tà cho Pinochet, nhưng bị cuốn hút bởi sự hiện diện của ông và cuối cùng có quan hệ tình dục với ông, biến cô thành ma cà rồng. Điều này dẫn đến sự xuất hiện của Margaret Thatcher, được tiết lộ là mẹ của Claude. Bà ra lệnh cho Claude giết Carmen vì ghen tuông, nhưng ông từ chối. Carmen sau đó thú nhận rằng cô chỉ giả vờ yêu ông để thực hiện nhiệm vụ của Giáo hội Công giáo nhằm thu thập thông tin về gia đình Pinochet. Tuy nhiên, cô bị Fyodor bắt và chém đầu, hồ sơ của cô bị đốt.

Giới Thiệu Phim Bá Tước 2023 – El Conde 2023

Sau đó, Fyodor, Lucía, và các con của Pinochet âm mưu giết ông và Margaret để chiếm tài sản. Tuy nhiên, Pinochet giết Lucía bằng cách đóng cọc xuyên tim và chặt đầu Fyodor. Các con của Pinochet đành thu dọn những gì còn lại của trang trại. Khi họ rời đi, một nhóm nữ tu đến xem xét tài sản bỏ trống. Augusto và Margaret trẻ hóa bằng cách ăn tim người và bắt đầu một cuộc sống mới. Augusto, giờ là một cậu bé, quyết định ở lại Chile, tin rằng sẽ có nhiều người cánh tả nổi lên.

Mở rộng...