Home » Kinh Dị » Gọi Hồn Quỷ Dữ 2022 – Talk to Me 2022
Gọi Hồn Quỷ Dữ 2022 – Talk to Me 2022
Xem phim

Gọi Hồn Quỷ Dữ 2022 – Talk to Me 2022

Talk to Me

95 phút

Quốc gia: Anh

Đạo diễn: Danny Philippou

Diễn viên: Alexandra JensenAlexandria SteffensenAri McCarthyChris AlosioJoe BirdMarcus JohnsonMiranda OttoOtis DhanjiSophie WildeZoe Terakes

Thể loại: Ác Quỷ, Bạo Lực, Hành Động, Kinh Dị, Oan Hồn, Tâm Linh

0/ 5 0 đánh giá
S.VIP
Tóm tắt phim

Giới Thiệu Phim Gọi Hồn Quỷ Dữ 2022 – Talk to Me 2022

Tại một bữa tiệc ở Adelaide, Cole tìm kiếm em trai Duckett. Khi tìm thấy Duckett và định đưa cậu về nhà, Duckett đâm Cole rồi tự sát.

Một thời gian sau, Mia, 17 tuổi, đang đối mặt với kỷ niệm hai năm ngày mẹ cô, Rhea, qua đời vì uống thuốc ngủ quá liều, và mối quan hệ xa cách với cha cô, Max. Mia, bạn thân Jade, và em trai Jade, Riley, lén đi dự một bữa tiệc do Hayley và Joss tổ chức. Ở đó, mọi người dùng một bàn tay bị cắt rời để giao tiếp với linh hồn người chết bằng cách nói “Nói chuyện với tôi”. Nếu họ nói thêm “Tôi cho phép bạn vào”, linh hồn sẽ nhập vào người đó. Để tránh bị linh hồn chiếm giữ lâu, người khác phải ngắt kết nối trước 90 giây bằng cách kéo tay ra và thổi tắt nến.

goi-hon-quy-du

Mia thử đầu tiên và bị một linh hồn nhập, tập trung chú ý đến Riley. Hayley và Joss gặp khó khăn khi ngắt kết nối đúng lúc, kéo dài thời gian quá mức cho phép. Phấn khích với trải nghiệm này, Mia tham gia tiếp tại nhà Jade vào đêm hôm sau. Mọi người lần lượt thử cho linh hồn nhập, trừ Riley. Khi Jade rời khỏi phòng, Riley năn nỉ Mia cho cậu tham gia trong 50 giây. Riley bị linh hồn của mẹ Mia, Rhea, nhập vào và cố gắng nói chuyện với Mia. Mia quá xúc động nên không ngắt kết nối kịp thời, khiến các linh hồn hoàn toàn chiếm quyền kiểm soát cơ thể Riley và làm cậu tự tử. Riley được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Nội Dung Phim Gọi Hồn Quỷ Dữ 2022 – Talk to Me 2022

Mia bắt đầu nhìn thấy ảo giác về mẹ mình và bị Jade cùng mẹ Jade đổ lỗi cho tình trạng của Riley. Mia lén giữ bàn tay bị cắt rời và cho Daniel ngủ lại nhà mình. Khi đang ngủ cùng Daniel, Mia nhìn thấy một linh hồn đang hút chân Daniel. Khi Daniel tỉnh dậy, anh thấy Mia đang làm vậy trong cơn mơ màng và hoảng sợ bỏ đi. Mia dùng bàn tay để liên lạc với mẹ mình, và Rhea nói rằng cái chết của bà là tai nạn. Rhea bảo Mia rằng cô cần cứu Riley, người vẫn bị các linh hồn chiếm giữ và liên tục cố tự tử mỗi khi tỉnh dậy. Mia bắt đầu mất kiểm soát thực tại, nhìn thấy mẹ mình ngay cả khi không sử dụng bàn tay.

Nhóm bạn của Mia tìm đến Cole, người giải thích rằng cơ thể sống cuối cùng sẽ đẩy linh hồn ra. Lo sợ Riley không còn thời gian, Mia cố gắng dùng bàn tay để liên lạc với Riley trong bệnh viện nhưng lại nhìn thấy cảnh cậu bị các linh hồn tra tấn. Ở nhà, Max tiết lộ rằng Rhea đã tự tử, và đọc lá thư tuyệt mệnh của bà. Tuy nhiên, linh hồn Rhea lại bảo Mia rằng Max đang nói dối. Mia ảo giác rằng Max đang tấn công mình, khiến cô vô tình đâm cha.

Rhea sau đó bảo Mia rằng cách duy nhất để giải thoát cho Riley là để cậu chết. Mia bắt cóc Riley từ bệnh viện, và Jade nhìn thấy Mia đẩy Riley trên xe lăn về phía một con đường đông xe. Rhea cố thuyết phục Mia đẩy Riley vào dòng xe, nhưng cuối cùng Mia tự nhảy xuống và chết.

Kết Phim Phim Gọi Hồn Quỷ Dữ 2022 – Talk to Me 2022

Sau khi chết, Mia thấy mình ở bệnh viện, chứng kiến Riley đã hồi phục và nói chuyện với Jade và mẹ Jade, còn Max thì rời đi trong thang máy. Không ai nhìn thấy Mia, và cô cũng không có hình phản chiếu trong gương. Mia bị bóng tối nuốt chửng và nhận ra mình đang ở một bữa tiệc khác, nơi một người cầm tay cô và nói: “Tôi cho phép bạn vào.”

Mở rộng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x