Home » Ác Quỷ » Khát Máu 2022 – Blood 2022
S.VIP
Tóm tắt phim

Giới Thiệu Phim Khát Máu 2022 – Blood 2022

Jess, một y tá và người mẹ đang hồi phục sau nghiện ngập, chuyển về ngôi nhà cũ cùng con gái Tyler và con trai Owen sau khi được giành lại quyền nuôi con. Gần nhà, hồ nước khô cạn, để lộ một cây chết và bùn đen. Con chó Pippen của gia đình đột nhiên hung hăng và tấn công Owen, khiến cậu bị thương nặng. Sau khi hồi phục kỳ diệu, Owen bắt đầu có những hành vi kỳ quái, từ chối ăn uống và chỉ muốn uống máu.

Nội Dung Phim Khát Máu 2022 – Blood 2022

Jess dần nhận ra rằng Owen chỉ có thể tồn tại nhờ máu người. Tuyệt vọng, cô bắt đầu lấy trộm máu từ bệnh viện và cuối cùng tự cho Owen uống máu của chính mình. Tình trạng của Owen ngày càng tồi tệ, da cậu trắng bệch và mắt sáng rực trong bóng tối. Jess, nghi ngờ cái cây gần hồ có liên quan đến bệnh tình của con, nhưng không biết làm cách nào để cứu con trai mình.

khat-mau

Khi Patrick, chồng cũ của Jess, đến kiểm tra tình hình, Owen suýt tấn công đứa con mới của Patrick. Nhận ra Owen đã trở nên quá nguy hiểm, Tyler và Owen quyết định trốn chạy. Tyler tìm đến cái cây chết với hy vọng phá hủy nó, nhưng Owen đã hoàn toàn biến đổi thành một sinh vật ma quái và tấn công cô. Jess đến cứu con gái và đối mặt với Owen, nhận ra rằng con trai mình không còn là con người nữa.

Kết Phim Khát Máu 2022 – Blood 2022

Trong khoảnh khắc tỉnh táo cuối cùng, Owen cầu xin mẹ kết thúc sự đau khổ của cậu. Jess buộc phải dìm chết Owen trong bùn quanh cái cây chết. Sau đó, cái chết của Owen được dàn dựng như một tai nạn, và Jess mất quyền nuôi Tyler. Trong một lần thăm Tyler, cô bé khẳng định mẹ đã làm điều đúng đắn. Cuối cùng, Jess đốt cháy cái cây chết, nhưng một ngày nọ, con chó mới của cô đột nhiên nhìn về phía rừng, nơi cái cây từng đứng, như thể có điều gì đó chưa kết thúc.

Mở rộng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x