Home » Ly Kì » Con Mắt Lam Vô Hồn 2022 – The Pale Blue Eye 2022
Con Mắt Lam Vô Hồn 2022 – The Pale Blue Eye 2022
Xem phim

Con Mắt Lam Vô Hồn 2022 – The Pale Blue Eye 2022

The Pale Blue Eye

130 phút

Quốc gia: Mỹ

Đạo diễn: Scott Cooper

Diễn viên: Charlotte GainsbourgChristian BaleGillian AndersonHarry LawteyHarry MellingLucy BoyntonRobert DuvallSimon McBurneyTimothy SpallToby Jones

Thể loại: Bạo Lực, Hành Động, Kinh Dị, Ly Kì, Quái Vật, Tình Cảm

0/ 5 0 đánh giá
S.VIP
Tóm tắt phim

Giới Thiệu Phim Con Mắt Lam Vô Hồn 2022 – The Pale Blue Eye 2022

Vào tháng 10 năm 1830, Augustus Landor, một thám tử về hưu và nghiện rượu, được quân đội mời điều tra cái chết của học viên Leroy Fry tại Học viện Quân sự Hoa Kỳ. Landor là một góa vợ, con gái ông, Mattie, đã bỏ đi vài năm trước.

Sau khi Fry bị treo cổ, trái tim của anh ta bị lấy ra khỏi cơ thể. Khi khám nghiệm thi thể, Landor phát hiện một mảnh giấy nhỏ trong tay Fry. Những dấu vết cho thấy Fry không tự tử mà bị sát hại. Landor bí mật nhờ Edgar Allan Poe, một học viên khác, giúp đỡ. Cả hai suy luận rằng mảnh giấy là lời hẹn bí mật dẫn Fry đến chỗ chết. Sau đó, một con bò và một con cừu bị giết với trái tim bị lấy ra, làm dấy lên nghi ngờ vụ án liên quan đến các nghi lễ tà thuật.

Nội Dung Phim Con Mắt Lam Vô Hồn 2022 – The Pale Blue Eye 2022

Tiếp theo, học viên Ballinger bị phát hiện bị treo cổ với trái tim và bộ phận sinh dục bị cắt. Học viên thứ ba, Stoddard, mất tích, và Landor nghi ngờ Stoddard có lý do để tin rằng mình sẽ là nạn nhân tiếp theo. Landor và Poe bắt đầu nghi ngờ gia đình bác sĩ Daniel Marquis, người đã tiến hành khám nghiệm Fry. Đặc biệt, họ nghi ngờ con trai của ông, Artemus, và con gái Lea, người mắc chứng động kinh.

con-mat-lam-vo-hon

Landor đối mặt với bác sĩ Marquis, người thú nhận đã sử dụng tà thuật để cố gắng chữa bệnh động kinh cho Lea. Sau đó, Poe bị đánh thuốc mê và phát hiện Artemus và Lea chuẩn bị thực hiện nghi lễ cắt tim anh. Landor đến kịp thời cứu Poe, nhưng ngôi nhà bốc cháy và Lea cùng Artemus chết trong ngọn lửa. Tưởng chừng vụ án đã được giải quyết, quân đội cảm ơn Landor vì công việc của ông.

Tuy nhiên, Poe phát hiện ra nét chữ trên mảnh giấy trong tay Fry trùng với chữ của Landor. Sự thật dần sáng tỏ: chính Landor là kẻ đã giết các học viên.

Hai năm trước, con gái của Landor, Mattie, bị Fry, Ballinger, và Stoddard cưỡng hiếp sau buổi dạ tiệc đầu tiên của cô. Quá đau khổ, Mattie tự tử bằng cách nhảy xuống vách đá. Landor đã giả vờ rằng cô bỏ trốn. Quá đau lòng, ông quyết định trả thù cho con gái mình. Ông để lại mảnh giấy dụ Fry đến một nơi vắng vẻ rồi treo cổ anh ta. Khi bị tuần tra phát hiện, Landor buộc phải bỏ thi thể lại. Lea và Artemus đã ăn cắp trái tim Fry cho nghi lễ của họ. Sau khi giết Ballinger, Landor đã cắt xác anh ta để làm cho vụ án trông giống như do cùng một kẻ điên gây ra.

Kết Phim Con Mắt Lam Vô Hồn 2022 – The Pale Blue Eye 2022

Poe tiết lộ rằng anh có hai mẩu giấy chứng minh Landor là hung thủ, nhưng anh quyết định đốt chúng. Sau đó, Landor đứng bên vách đá, nơi con gái mình đã tự tử, và thả chiếc ruy băng tóc của Mattie bay theo gió, thì thầm: “An nghỉ nhé, con yêu”.

Mở rộng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x