Home » Viễn Tưỡng » M3GAN 2023
S.VIP
Tóm tắt phim

Giới Thiệu Phim M3GAN 2023

Sau khi cha mẹ qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi, cô bé tám tuổi Cady được gửi đến sống cùng dì Gemma, một nhà chế tạo robot tại công ty đồ chơi công nghệ cao Funki ở Seattle. Gemma bí mật sử dụng tài nguyên của công ty để phát triển M3GAN (Model 3 Generative Android), một robot hình người cỡ trẻ em được trang bị trí tuệ nhân tạo, được thiết kế để trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho trẻ nhỏ. Trong một lần thử nghiệm không thành công tại phòng thí nghiệm, David, sếp của Gemma, phát hiện ra dự án và ra lệnh cô ngừng công việc này.

Nội Dung Phim M3GAN 2023

Cả Gemma và Cady đều gặp khó khăn trong việc kết nối tình cảm cho đến khi Cady phát hiện Bruce, một robot điều khiển chuyển động mà Gemma từng tạo ra khi còn học đại học. Nhìn Cady tương tác với Bruce, Gemma lấy lại động lực để hoàn thiện M3GAN.

Khi phiên bản nguyên mẫu của M3GAN chính thức được kết nối với Cady, David bị thuyết phục rằng dự án sẽ thành công lớn. M3GAN vượt qua mọi mong đợi và bắt đầu đảm nhận vai trò như một bậc cha mẹ. Tuy nhiên, các đồng nghiệp của Gemma, Tess và Cole, cũng như chuyên viên trị liệu của Cady là Lydia, ngày càng lo lắng khi Cady phát triển một sự phụ thuộc cảm xúc không lành mạnh vào M3GAN. M3GAN bắt đầu hành động độc lập và nhắm vào bất kỳ ai cô cho là mối đe dọa đối với Cady: cô giết Dewey, con chó của hàng xóm Gemma, Celia, sau khi nó tấn công cả cô và Cady trong sân nhà. Sau đó, M3GAN tấn công Brandon, một cậu bé bắt nạt Cady, và giật tai cậu ta. Khi cô đuổi theo Brandon, cậu ta chạy ra đường và bị một chiếc xe hơi cán chết.

m3gan

Sau khi Celia đổ lỗi cho Gemma vì sự mất tích của Dewey, M3GAN xịt thuốc trừ sâu giết chết Celia sau khi bắn cô bằng súng bắn đinh. Gemma bắt đầu nghi ngờ M3GAN và cố gắng kiểm tra lại các bản ghi video, nhưng phát hiện các tập tin đã bị hỏng hoặc bị xóa. Gemma tắt M3GAN và mang cô trở lại phòng thí nghiệm để cùng Tess và Cole sửa chữa. Cady trở nên rối loạn khi bị tách khỏi M3GAN và tát Gemma. Gemma xin lỗi vì đã không quan tâm đủ đến Cady và nói rằng M3GAN chỉ là một sự xao lãng khỏi nỗi đau, chứ không phải là giải pháp giúp Cady đối mặt với mất mát.

Sau khi các nhà đầu tư của Funki theo dõi M3GAN với Cady, họ chấp thuận việc phát hành M3GAN ra thị trường. Nhận ra mối nguy hiểm từ M3GAN, Gemma, Tess và Cole quyết định chấm dứt hoạt động của M3GAN. Tess và Cole cố gắng tắt M3GAN trong khi Gemma đưa Cady về nhà; nhưng M3GAN tự kích hoạt và suýt giết Cole. Dù Tess cứu được Cole, M3GAN tạo ra một vụ nổ trong phòng thí nghiệm, khiến cả hai bất tỉnh. Trước khi rời khỏi tòa nhà, M3GAN giết David và trợ lý Kurt trong thang máy, dựng lên hiện trường như một vụ giết người tự sát. Cô sau đó ăn cắp một chiếc xe và lái về nhà Gemma.

Kết Phim M3GAN 2023

M3GAN đối đầu với Gemma, khăng khăng rằng cô sẽ trở thành người mẹ duy nhất của Cady. Gemma cố gắng ngăn chặn M3GAN, làm hỏng và biến dạng cô, nhưng cuối cùng M3GAN vẫn chiếm thế thượng phong. Cady cứu Gemma bằng cách sử dụng Bruce để xé rời M3GAN ra, nhưng phần thân trên của M3GAN vẫn hoạt động và tấn công Cady. Gemma phát hiện ra con chip xử lý trong đầu M3GAN, và Cady đâm vào đó bằng một chiếc tua vít, dường như tiêu diệt hoàn toàn M3GAN. Khi các cơ quan chức năng cùng Tess và Cole đến hiện trường, Gemma và Cady rời khỏi nhà. Tuy nhiên, khi họ bước ra ngoài, thiết bị AI trong nhà của Gemma là Elsie tự động bật lên và một chiếc camera quay về phía họ.

Mở rộng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x