Home » Kinh Dị » Người thổi sáo 2015 – The Piper (2015)
Người thổi sáo 2015 – The Piper (2015)
Xem phim

Người thổi sáo 2015 – The Piper (2015)

the piper 2015

107 Phút

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Kim Gwang-tae

Diễn viên: Chun Woo-heeGoo Seung-hyunJung Kyung-hoKim Jung-youngKyul HwiLee JoonLee Min-jiLee Sung-minPark Yoon-seokRyu Seung-ryong

Thể loại: Bạo Lực, Kinh Dị, Ly Kì, Quái Vật, Thám Hiểm, Xác Sống

0/ 5 0 đánh giá
GD
Tóm tắt phim

Giới thiệu Người Thổi Sáo 2015 – The Piper 2015

Vào những năm 1950 sau Chiến tranh Triều Tiên, một người thổi sáo hiền lành với cái chân khập khiễng tên Woo-ryong và cậu con trai nhỏ ốm yếu của ông, Young-nam, đang trên đường đi bộ tới Seoul qua vùng cao nguyên trung tâm của Hàn Quốc thì họ đến một ngôi làng hẻo lánh. Trưởng làng cho phép Woo-ryong và con trai ở lại nhà ông ta. Woo-ryong đưa cho trưởng làng xem một mảnh giấy viết bằng tiếng Anh mà ông nói là tên của một bác sĩ người Mỹ ở bệnh viện Seoul có thể chữa trị cho Young-nam. Trưởng làng, người bảo Woo-ryong đừng nói với ai khác rằng chiến tranh đã kết thúc, đồng ý giúp, nhưng ông cũng không biết đọc tiếng Anh. Woo-ryong có cảm tình với một người phụ nữ trong làng tên Mi-sook, người đã mất chồng và con trong chiến tranh.

Giữa phim Người Thổi Sáo 2015 – The Piper 2015

Woo-ryong nhanh chóng nhận thấy ngôi làng bị lũ chuột tấn công, chúng không sợ người và không bị bẫy hay thuốc độc ảnh hưởng. Trưởng làng giải thích rằng ông và dân làng đã đến đây khi nghe tin quân đội Trung Quốc đang tiến đến ngôi làng cũ của họ. Họ đã giấu những người bệnh phong của làng trong một hang động cùng với pháp sư của làng. Nhưng khi quân đội Trung Quốc không đến làng, họ quay lại hang thì phát hiện tất cả những người bệnh phong đã chết và bị chuột ăn. Đám chuột độc ác sau đó xâm chiếm làng vì không còn pháp sư bảo vệ.

Woo-ryong tình nguyện đuổi lũ chuột với điều kiện được trả công bằng một con bò để chi trả cho việc chữa bệnh của con trai. Ông rải một loại bột đặc biệt khắp làng và đi lên một ngọn đồi gần đó. Sau khi kiểm tra hướng gió, ông đốt một ngọn lửa đầy khói, làm cho khói lan tỏa khắp ngôi làng. Cùng lúc đó, Mi-sook, người bị trưởng làng ép trở thành pháp sư mới của làng, bắt đầu thực hiện nghi lễ thanh tẩy với những chiếc chuông. Lũ chuột bắt đầu chạy ra khỏi các ngôi nhà, theo đường bột của Woo-ryong đến một hang động.

nguoi-thoi-sao-1

Mi-sook dần có tình cảm với Woo-ryong vì sự tử tế của ông. Cậu con trai thậm chí bắt đầu gọi cô là “mẹ”. Tuy nhiên, trưởng làng đe dọa cô khi biết rằng Woo-ryong đã mời Mi-sook cùng ông và con trai đến Seoul để bắt đầu một gia đình mới. Thực tế, trưởng làng muốn giữ dân làng trong sự ngu muội về việc chiến tranh đã kết thúc để duy trì quyền kiểm soát, vì nếu họ biết chiến tranh đã chấm dứt, họ sẽ rời làng để tìm cuộc sống tốt hơn ở thành phố hoặc trở về ngôi làng cũ. Ông ta cùng con trai Nam-soo âm mưu không trả công cho Woo-ryong vì lòng tham và sự ghen tị của Nam-soo đối với tình cảm của Mi-sook dành cho Woo-ryong. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của dân làng, họ bắt đầu gieo rắc nghi ngờ, khiến các nam thanh niên trong làng tin rằng Woo-ryong là gián điệp cộng sản đã mang lũ chuột đến. Trong một cuộc họp làng, trưởng làng nói rằng ông sẽ trả công cho Woo-ryong, nhưng sau đó phát hiện một con mèo chết, cho rằng lũ chuột đã quay lại. Ông ta giơ mảnh giấy viết bằng tiếng Anh của Woo-ryong lên và nói rằng đó là tài liệu gián điệp; thực tế nó chỉ ghi “Hôn vào mông tao, đồ khỉ” – không phải tên bác sĩ người Mỹ mà chỉ là một trò đùa tàn nhẫn. Khi Woo-ryong định lấy tiền thì Nam-soo chặt đứt hai ngón tay của ông bằng dao. Dân làng quay lưng lại với Woo-ryong và Young-nam, thậm chí Mi-sook cũng lên án họ. Nhưng khi dân làng chuẩn bị đuổi họ đi, Mi-sook quay lại trong trạng thái mê sảng của pháp sư, bị đâm vào bụng. Cô cảnh báo dân làng rằng vào một ngày không có mặt trời, tất cả bọn họ sẽ chết và con cái họ có thể sống hoặc chết, lặp lại lời tiên tri của pháp sư cũ trước khi bà bị dân làng nhốt và thiêu sống. Mi-sook sau đó chết vì vết thương.

Trước khi rời đi, trưởng làng đặt hai nắm cơm có tẩm thuốc độc vào túi của Woo-ryong để giết ông và con trai nhằm ngăn họ tiết lộ vị trí của ngôi làng. Woo-ryong, bị thương, ngủ thiếp đi trong khi con trai ông lẻn quay lại làng để lấy cây sáo của cha từ nhà trưởng làng. Trên đường về, Young-nam đã ăn một trong những nắm cơm độc và chết.

Kết Phim Người Thổi Sáo 2015 – The Piper 2015

Woo-ryong quyết định trả thù. Sau khi thiêu xác con trai trên một giàn thiêu, ông phủ lên người loại bột đặc biệt mà trước đó đã dùng để thu hút lũ chuột và mở lại hang động. Ông dùng hai ngón tay bị chặt làm mồi và bắt đầu thổi sáo để dẫn lũ chuột quay trở lại làng, nơi chúng ăn thịt tất cả người lớn, bao gồm cả trưởng làng và con trai ông ta. Sáng hôm sau, chỉ còn lại lũ trẻ sống sót, Woo-ryong thổi sáo và dẫn chúng đến hang động nơi ông đã nhốt lũ chuột. Sau khi nhốt chúng lại, ông quay đầu nhìn chằm chằm vào máy quay.

Mở rộng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x