Home » Ly Kì » HIỆN THÂN TÀ ÁC 2021 – MALIGNANT 2021
HIỆN THÂN TÀ ÁC 2021 – MALIGNANT 2021 Trailer
Xem phim

HIỆN THÂN TÀ ÁC 2021 – MALIGNANT 2021

Malignant

111 Phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Đạo diễn: James Wan

Diễn viên: Amir AboulelaAnnabelle WallisChristian ClemensonGeorge YoungIngrid BisuJacqueline McKenzieJake AbelJean Louisa KellyJon Lee BrodyMaddie Hasson

Thể loại: Bạo Lực, Hành Động, Kinh Dị, Ly Kì, Tâm Linh, Thám Hiểm

0/ 5 0 đánh giá
GD
Tóm tắt phim

[Những màn g+iết người nhàm chán, những pha phá án não l+òn]

Mô típ phim thể loại Crime/Mystery mà ở đó chị main bỗng có khả năng nhìn thấy hiện trường hàng loạt các vụ á+n m+ạng, tuy không còn mới nữa nhưng vẫn khiến tớ đặt nhiều kỳ vọng, thấy phá án rồi manh mối đồ đồ nghĩ nó bánh cuốn với thông minh lắm anh em.

Sơ Lược Phim HIỆN THÂN TÀ ÁC 2021

Thật ra nhịp phim cũng nhanh thật, cũng có manh mối phá án nọ kia thật, cơ mà vấn đề là toàn bộ những manh mối, những tình tiết suy luận trong Malignant nó không hề chặt chẽ và ăn khớp cc gì với nhau. Phá án kiểu n+gu n+gu vài phút ẻ ra cục sạn để đó, ẻ lắm sạn vào. Đang cảm thấy bế tắc cho trình độ của chúng nó vkl thì tự nhiên đùng phát, main chiến thắng cmnl nhờ được buff sức mạnh tình thân, sức mạnh tinh thần cao quý, mình chị chấp hết mọi sự n+gu l+òn gây ra bởi toàn bộ các nhân vật trong suốt quá trình trước đó, chị lật kèo.

Warning: Spoilers

Những chi tiết m+áu m+e kinh dị trong phim thuộc dạng nhẹ đô vô cùng, anh em có yếu tim lắm xem phim vẫn ổn nha. Chỉ bị cái phim nó cùn, người mê thể loại khác xem chỉ thấy dở thôi, chứ ai nhỡ mê lập luận, trinh thám, phá án thì bỏ luôn đi coi mắc công quạo.

– Vì sao Maddy không tả ngoại hình hung thủ g+iết chồng bả cho cảnh sát biết? Bản thân phía cảnh sát cũng mắc cười, đã cho là Maddy tự tay g+iết chồng, méo hiểu sao vẫn cứ thả Maddy ra về ung dung vậy.

– Thế lực nào khiến Sydney không thể phát hiện chị gái mình thường xuyên ra ngoài rồi lại m+áu m+e trở về? Trong khi bình thường bà chị chỉ cần ngồi yên hú phát là Sydney có mặt, kiểu chầu chực sát đ+ít chị gái thân yêu, vậy mà cứ phải lúc chị gái vác cái l+òn chị đi g+iết người ấy thì bé Syd lại giả đ+ui giả đ+iếc méo hay méo biết. Tớ còn tưởng sẽ có twist lớn, kiểu Sydney lộ mặt trùm cuối, mastermind mọi thứ các kiểu. Ai dè biên kịch khúc đó hắn chơi đồ thôi chứ không gì.

hien-than-ta-ac-2

– Băng nhựa tận 35 năm trước vẫn đào ra xem được? Hồi bé tớ để băng 5 6 năm thôi là cái nhựa nó chảy dính két mẹ vào, quay tay muốn cùi luôn nó còn méo ra chứ đừng nói cất tủ hẳn 35 năm. Băng này chắc toàn biến thể của Sadako quá má.

– Serena sinh ngày 11/10/1968, Emily/Gabriel sinh ngày 06/04/1985, tức là Serena sinh con năm 17 tuổi chứ không phải 15 tuổi như những gì Tiến sĩ Weaver đã hùng hồn tuyên bố. Chắc nhỏ không học lớn đi làm nghiên cứu.

– Ngày tháng năm hiển thị trên monitor lúc Maddy nằm viện là 28/09/2019, lúc Serena nằm viện là 29/10/2020 – tức mạch truyện chính ít nhất phải diễn ra trong hơn 1 năm? Coi phim làm tưởng đâu quá lắm cũng chỉ hơn được tháng thôi á. Cơ mà đùa chứ hắn chú thích thời gian kỹ đến cái “2 tuần sau” cũng bị lôi vào chú thích thì đâu ra qua hẳn 1 năm chả thấy bảo gì. Thứ monitor phản bội.

– Hiện trường vụ Gregory, Emily chỉ có vision ở đó thôi chứ thật ra Gabriel hắn nấp chỗ khác. Vậy mà kiểu méo gì khi Kekoa xuất hiện, cảnh quay lại có bóng Emily phản chiếu trong gương? Phản chiếu thế nào được khi má thực sự không đứng ở đó hả má???

– Rồi mắc gì g+iết hết nguyên sở cảnh sát xong nổi hứng chừa 2 đứa cuối cùng lại? Chọi ghế cho nó té chơi vậy thôi đó. Main aura lan toả lộ liễu kỳ.

– Tài liệu viện nghiên cứu mà cái viện đóng cửa xong chúng nó để y nguyên méo thèm cài cả khoá, ai thích vô vô ai thích ra ra ai thích lấy lấy??? Nghiên cứu dị nhân mà chúng nó làm như nghiên cứu con kiến con sâu con ve c+hó, để open mấy thập kỷ liền chả hiểu sao vẫn chưa có thế lực nào xông vào “tìm hiểu nhẹ” hộ phát.

– Tiếng thì thầm clg lúc con bé Syd bước vào Simion? Bộ định từ dị nhân chuyển sang m+a á+m hả mấy má???

– Toàn bộ nạn nhân trong phim như kiểu “nhà kính” bên Burning vậy, s+ống méo ai hay c+hết méo ai biết, méo một ai xuất hiện nhận x+ác khóc than hay đâm đơn kiện cáo cho lời khai các thứ. Vãi đạn nhất là con mẹ Serena, để hẳn nguyên xấp tiền của công ty vào túi rồi mất tích mà công ty im ru không thèm truy lùng gì tới bả.

– Phá án thì cứ như trò đùa. Mỗi cái tóc của đ+ĩ Gabriel loà xoà vậy cũng đủ làm bằng chứng chống lại hắn rồi. Chắc tóc hung thủ không rụng, chắc đường phố không có camera an ninh, chắc nhà cửa không lắp camera giám sát?

Bọn chấp pháp thì như lũ ngáo ngơ n+gu học. Đụng á+n m+ạng cái nó sai một con nữ tới lụm lụm vài thứ về vậy thôi xong đó. Méo lấy lời khai đồng nghiệp, méo lấy lời khai người thân, cũng méo thằng nào thèm kiểm tra điện thoại xem liệu nạn nhân có liên lạc ai n+gay trước khi c+hết không? Nếu chúng nó làm đúng quy trình thì đã lòi ra thằng John ngay từ đầu chả phải ngồi coi USB các thứ các thứ.

Kết phim HIỆN THÂN TÀ ÁC 2021

Nói tới vụ USB má ơi lại một lần n+gu nữa. Anh cảnh sát Kekoa ảnh mở cái USB ra ảnh xem, trên bìa cuốn sổ chứa USB ghi chần dần “Bệnh nhân May, ’85-’93”, mà ảnh coi mỗi cái clip năm 1992 xong, rượt đuổi với Gabriel xong ảnh méo biết về xem tiếp clip của những năm còn lại để tìm manh mối mới. Mà cho là Weaver dửng l+òn chép mỗi năm 1992 ra USB đi nhé, thì cái thư mục Photos kế bên to đùng đoàng không c+lick vào mà xem??? Chẳng lẽ ảnh nghĩ photos trong đấy up ảnh selfie của Serena với Emily, bên cạnh dàn nhân viên Simion nắm tay nhau hướng về camera nở nụ cười bông hậu ha gì??? Chỉ cần một lần mở lên xem, chắc chắn ông nội sẽ không bao giờ dám tự tiện đưa ra cái quyết định n+gu l+òn – đi nhốt thím Maddy vào trại giam để c+hết mẹ cả đám.


Và còn 7749 cái sạn đau não khác, chưa kể sạn bối cảnh kiểu ở ngoài đường tối thui, vào nhà cái thấy hoàng hôn vàng khè chói lung linh qua khung cửa sổ. Coi mà tự hỏi không biết các nhà làm phim dạo này nghĩ gì? Chắc nghĩ khán giả n+gu học với thiểu năng lắm mới làm ra được quả phim ới trời vậy.

Diễn xuất thì thôi, ngoài con bé Sydney có vẻ lanh lợi dễ thương, còn lại sảng hồn ghê lắm. Chị main thì tâm lý vừa ngược vừa đơ. Bả thắng nhờ sức mạnh tình thân với bé Syd, mà nguyên phim méo thấy yêu thương gì chị em, lại còn suốt ngày “ám ảnh tìm kiếm một người cùng huyết thống”, chứ Syd méo cùng huyết thống chị hông ưng. Tự nhiên cuối phim twist yêu thương đậm sâu đâu ra ngang ngược vkl.

Thông điệp truyền tải thì mơ hồ, nói trường hợp trong phim “không nên đẻ ra rồi không nuôi” nó lại chả đúng, đẻ nguyên con quái vật nuôi nấng kiểu gì??? Nói về “tình thân không phân biệt máu mủ” thì hắn cũng làm méo ra. Được một lời khuyên chân thành từ phim là nhớ ăn học đàng hoàng, chứ làm cảnh sát hay làm nghiên cứu mà n+gu thì kỳ lắm anh em ạ.

Rồi mấy ông làm phim thì cũng bớt đẻ ra thể loại mất não này hộ em cái.

Mở rộng...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x